Sunday, June 19, 2016

Hướng dẫn upload video kiếm tiền với Rumble - Mạng xã hội video mới nổi hot nhất 2016

Chào mừng các bạn đến với QuangTien IT,đã lâu rồi mình không ra một bài viết nào về cách kiếm tiền online bây giờ mình đã trở lại và lợi hại hơn xưa.Như đã hứa hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng video kiếm tiền với Rumble đây là một mạng xã hội video tương tự Youtube và cũng có hình thức kiếm tiền giống như Youtube nhé .

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách đăng video kiếm tiền với Rumble còn việc đăng ký tài khoản thì các bạn có thể nhấp vào Rumble đăng ký nhé việc đăng ký rất đơn giản chỉ một vài bước thôi nên để tránh mất thời gian mình sẽ không hướng dẫn phần này.Bây giờ chúng ta bắt đầu khám phá một vùng đất hứa đầy màu mở nào các chiến hữu.

1. Chính sách và lợi ích khi upload video lên Rumble


  • Chính sách :
           + Nội dung không phải khiêu dâm, khiêu dâm, hoặc bản chất tình dục.
           + Nội dung hoặc tài liệu quảng bá hoặc cung cấp thông tin hướng dẫn về các hoạt động bất hợp pháp, thúc đẩy hại hoặc thương tích cho bất cứ nhóm, cá nhân hoặc xử tàn ác với động vật.
           + Nội dung bản quyền hoặc các vật liệu được sử dụng mà không có sự cho phép của chủ sở hữu.
  ==> Reup có thể chấp nhận nhưng các bạn nên xử lý video thật kỹ trước khi upload lên Rumble.Vì bản chất thằng Rumble  là một thằng Network làm công cho Youtube nên nó cũng tuân thủ theo những nguyên tắc mà Youtube đã áp dụng.Vậy nên khi upload video lên Rumble các bạn nên xử lý video thật kỹ để tránh phải vi phạm vi tắc của Youtube.Sau khi upload thành công lên Rumble mà không dính bất kỳ vi phạm gì thì lúc đó video mà bạn đã upload lên Rumble sẽ trở thành video bản quyền của bạn khi đó cho dù thằng nào reup lại thì tiền vẫn về túi bạn.
  • Phương thức thanh toán
        + Thanh toán qua Paypal.
        + Doanh thu thanh toán tối thiểu là 50$.
        + Doanh thu chia sẻ từ Youtube và Rumble là 90%, các kênh khác là 60%.

2. Cách upload video lên Rumble

  Đầu tiên các bạn truy cập vào Rumble và đăng ký cho mình một tài khoản kiếm tiền sau khi đăng ký và kích hoạt thành công tài khoản các bạn vào trang chủ của Rumble và nhấp vào button Upload như trong hình nhé.

Sau khi click vào upload Rumble sẽ chuyển sang trang upload video và công việc của các bạn rất đơn giản là nhấp hoặc kéo video vào chỗ khung upload sau đó ngồi quay tay chờ quá trình upload hoàn thành.

Hỉnh ở dưới là quá trình upload video đã hoàn thành 100% , bây giờ các bạn nhấp vào chữ upload để đến các bước kế tiếp nào .


Haizz sao cái trang này có nhiều bước phức tạp dữ ta ? Thôi kệ vì mục tiêu 1 vợ 1 con và 1 căn biệt thự chúng ta phải cố gắng thôi.Ok thôi tiếp nào ở phần này các bạn làm theo hướng dẫn như trong hình.

  Ở cửa sổ trên các bạn lưu ý phần Your licensing options nhé ở đây có 4 tùy chọn nhưng chúng ta chỉ quan tâm 2 tùy chọn đó là 
  •   Video Management(Exclusive) (Cái này không nên chọn nhé ): Nghĩa là nếu video này bạn đã upload lên Youtube thì bạn chọn ô này sau sau đó nhập đường link video của bạn vào
  • Video Management(Exclusive Youtube)(Chọn phần này): Tức là video này bạn chưa upload lên Youtube nhưng mình khuyên cho dù video của bạn đã upload lên youtube hay không thì cũng nên chọn phần này nhé .
 OK như vậy là quá trình upload video lên Rumble đã hoàn thánh 100%, bây Rumble sẽ hiện lên link video và embed video để bạn chia sẽ video của mình các bạn có thể xem hình bên dưới.

Bây giờ thì video đã được upload lên Rumble bây giờ chưa thể kiếm tiền với video mà bạn upload đâu nhé ,các bạn cần phải chờ quá trình xét duyệt video có thể là 1 ngày , hoặc tối đa 1 tuần nhé .Đừng nản lòng các bạn cứ kiên nhẫn tiếp tục upload video và chờ quả ngọt nhé.
Khi bạn nhấp vào xem video của bạn không còn hiển thị thanh xét duyệt nữa thì lúc đó chúng ta được bắt đâu kiếm tiền rồi đấy.

OK vậy là xong rồi nhé công việc lại là chỉ chờ video xét duyệt là được kiếm tiền ,khi video của bạn được duyệt để bật kiếm tiền đưa video của bạn lên trang chủ của nó tại đây https://goo.gl/n52LXq. Các bạn có thể tham khảo video của mình mới upload tại đây : https://goo.gl/Su7lXG

Bonus: Từ hôm qua tới giờ cộng đồng MMO xôn xao về chuyện ebook của Ninh Đôn có dấu hiệu lừa đảo vậy thực hư ra sao mình chưa rõ vì hiện tại mình chưa đuộc share cuốn ebook này khi nào có mình sẽ share cho các bạn cùng đọc đề đánh giá .Tiện đây share luôn cái ebook Ninh Đôn 2015 bạn nào thích thì có thể download ebook này về để đánh giá nhé  :http://goo.gl/1UiGTC

Tổng kết:
Bài viết hơi dài nên mình chỉ hướng dẫn tới đây thôi các bạn có thắc mắc gì có thể join vào group của mình để hỏi đáp nhé : 
Chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Hướng dẫn upload video kiếm tiền với Rumble - Mạng xã hội video mới nổi hot nhất 2016
4/ 5
Oleh

Hãy để lại mail đăng ký để cập nhật nhiều bài viết mới

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích hãy để lại mail để cập nhật bài viết mới nhất.

4 comments

Tulis comments
avatar
19/6/16

Video sau khi up xong la nó tự đưa lên trang chủ ah ,hay là mình làm vậy

Reply
avatar
19/6/16

cũng seo như video ytb nữa ah bác

Reply
avatar
19/6/16

sao tôi ko vào được trang này vậy. cho xin cai link chính xác nhé! Thanks!

Reply
avatar
21/6/16

video up lên youtube rồi có up lên dk k

Reply