Thursday, December 3, 2015

Công thức kiếm tiền với Youtube hiệu quả nhất dành cho newbie - Kiếm tiền với Youtube

Chào mừng các bạn đến với QuangTien IT Blog,hôm này mình sẽ chia sẻ với các bạn công thức để kiếm tiền với Youtube một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất .Mình xin nói luôn đây là nhưng công thức kiếm tiền của bác Trịnh Đức Mạnh và mình đọc lại thì cách làm tương tự như lúc mình mới bước chân và con đường kiếm tiền với Youtube giờ mời các bạn đọc nhé .


Để thành công khi kiếm tiền online nói chung và kiếm tiền trên youtube nói riêng thì các bạn cần có sự cần cụ,chịu khó và phải quyết bám đuổi tới cùng mới thành công mĩm cười với bạn nhé.Thời giờ các bạn làm theo những bước ơ bản sau nhé .

Bước 1 :  Tạo gmail,xác minh và tối ưu gmail.

Đây là cách tốt nhất để các bạn tránh nè sự nghi ngờ của google ,để làm điều đó các bạn cần điền đầy đủ thông tin cũng như số diện thoại để xác minh.Sau đó các bạn vào Google Plus của Gmail để câp nhật ảnh nền,và cập nhật đầy đủ thông tin nhé.
Đối với kênh Youtube thì các bạn cần thêm nền ,thumbail,giới thiệu kênh cho kênh làm cho thật đẹp mắt nhé và thu hút người dùng nhé.

Bước 2 : Tìm chủ dề ngách để chơi.

Để tìm chủ đề ngành và ít cạnh tranh các bạn có thể sử dụng công cụ google marketfinder củ google để tìm kiếm thị trường ngách tốt nhất nhé,sau đó các bạn dùng google trend để phân tích xu hướng người dùng theo từng từ khóa nhé.
Về từ khóa ngách các bạn có thể làm như sau : vào thanh tìm kiếm của youtube sau đó gõ từ
allinktitle;"Từ khóa cần tìm" nếu thấy kết quả tìm kiếm càng nhỏ thì khả năng top cao về kiếm tiến của bạn dễ dàng hơn nhé các bạn có thể xe hình sau.



Như trong hình thì từ khóa tìm kiếm lên đến gần 500k thì chắc chắn các bạn không thể cạnh tranh top với các video khác rồi và đồng nghĩa với việc kiếm tiền của bạn càng khó khăn hơn.Vậy nên các bạn nên tìm từ khóa nào có kết quả tìm kiếm từ 500 trở xuống nhé khi đó cơ hội top video sẽ cao hơn nhé.

Bước 3 : Tìm nguồn video re-up 

Cái này thì mình đã chia sẻ cho các bạn rồi mọi người có thể đọc lại tại đây nhé :
Top những website có nguồn re-up video tốt nhất cho dân chơi youtube

Còn nếu kiếm nguồn re-up trên Youtube thì các bạn cần nhớ đừng re-up những kênh nào có dấu check nhé vì khi re-up lại đường nào cũng dính bản quyền chỉ có thánh mới qua được.Các bạn nên kiếm những kênh đăng ký Quizgroup hoặc những kênh khác không có dấu check là được khi đó re-up cho kĩ và upload thoải mãi đảm bảo hk bị bản quyền hoặc bên thứ 3 đâu.

Bước 4 : Chơi nhiều kênh chỉ với một video

Để chơi được nhiều kênh trong cùng một video các bạn nên nhớ để tiêu đề và tag khác nhau nhé ví dụ kênh đầu tiên các bạn để tiêu đề "Cận cảnh con gà bị nhiễm HIV giai đoạn cuối" thì video ở kênh thứ 2 các bạn nên để tiêu đề khác một chút nhé ví dụ như "Khổ thân con gà ăn chơi giờ bị nhiễm HIV" cứ như thế các bạn có thể upload nhiều kênh khác nhau ở nhiều quốc gia khác nhau nhưng cùng một video nhé.

Bước 5 : Tối ưu chỉ số Vidiq

Vidiq là tiện ích mở rộng của chrome giúp chúng ta những chỉ số của video các bạn có thể tìm kiếm cài trên google nhé.



Những chỉ số trên các bạn chỉ cần lưu ý 3 chỉ số là FB Share,FB LIke,Youtube Likes đây là những chỉ số quan trọng giúp các bạn đứng top video nhé ngoài ra còn có comment trong video nữa nhé .Còn làm thế nào để tăng những chỉ số trên thì các bạn tự biết rồi nhé.

Bước 6 : Đi backlink cho video

Backlink là một trong những cách hiệu quả để các bạn tăng lượt view cho video nhưng cũng là nguyên nhân chủ yếu làm cho video bạn bị chết nhé ,hãy cẩn thận khi đi backlink nhé .Đây là một số tăng view video

  • Trước tiên cho video index nhanh nhất có thể: Khuyến khích dùng free: https://freeseoindexer.com/
  • Tăng backlink chất lượng | Massping.com | Pingbomb.com)
  • Tạo backlink miễn phí hàng ngày: http://masspings.com/free-backlink-submitter
  • Thường xuyên up ảnh 18+ lên profile G+ and Facebook và chèn link video vào cái stt up 
  • Vào trang: http://fanpagelist.com xem từng danh mục có lượng Fan và độ tương tác lớn mà thả link.
  • Bản chất lên top: Pub ---> View --> Comment Like --> Share and backlink + Subscribe ---> View ( Vòng lại lần nữa và gấp đôi )
  • Tăng một cách khoa học và tạo cơn sốt ảo cho Video

Và một số nguồn backlink chất lượng các bạn có thể tham khảo tại đây:
Top những trang đi backlink tốt nhất và cách seo top video thông qua backlink

Để chia sẽ kiến thức kiếm tiền online các bạn có thể tham gia vào group này nhé https://www.facebook.com/groups/kiemtienonlinethatde

Tổng kết : Đây là những kinh nghiệm của mình sau một thời gian chơi youtube ,tuy nó chưa được đầy đủ nhưng hy vong sẽ giúp ích cho các bạn chúc các bạn thành công.

Bài viết liên quan

Công thức kiếm tiền với Youtube hiệu quả nhất dành cho newbie - Kiếm tiền với Youtube
4/ 5
Oleh

Hãy để lại mail đăng ký để cập nhật nhiều bài viết mới

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích hãy để lại mail để cập nhật bài viết mới nhất.

2 comments

Tulis comments
avatar
5/12/15

https://www.youtube.com/watch?v=LMJO3wKpseI

Reply
avatar
13/12/15

https://www.youtube.com/watch?v=zXAVZ3LHzHg

Reply