Monday, November 23, 2015

Cách kiếm 100$ mỗi ngày với Topcashback

Topcashback.com là một site chuyên về Cashback (hoàn tiền thưởng cho bạn) sau khi đã hoàn thành việc gì đó, mua bán, đăng kí thành viên và nhiều thứ khác nữa.
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm $100 hoặc hơn nữa với topcashback, trong vòng chưa tới 1 ngày chỉ cần bạn siêng năng thì không việc gì là không thể.
Đầu tiên, bạn vào Topcashback.com và đăng kí. Nhớ đăng kí theo link giới thiệu của mình các bạn sẽ nhận được 5$ nếu các bạn đã đăng ký và hoàn thành đầy đủ thông tin cá nhân nhé nhé
Link ref :http://www.topcashback.com/ref/WhiteShadow_IT


Mạng kiếm tiền online Topcashback có là một hình thức kiếm tiền affiliate đơn giản và hiệu quả.Nói vòng vo nhiêu đó đủ rồi bây giờ chúng ta bắt đầu đăng ký kiếm tiền với Topcashback nhé các bạn xem hình là làm theo các bước sau nhé .
Bước 1. Truy cập vào đường link Topcashback.com giao diện trang hiện lên các bạn điền thông tin vào cái form bên phải như hình bên dưới rồi sau đó nhấp Join Now nhé !!
Kiếm 100$ mỗi ngày với Topcashback

Bước 2. Sau khi nhập xong thông tin ở bước 1 và nhấp Join Now các bạn sẽ được chuyển sang trang thứ 2 ở đây yêu cầu các bạn nhập mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống nhé nào ta cùng nhập
ở dòng Where did you hear about us? nó hỏi các bạn biết đến trang của nó từ đâu các bạn chọn tùy ý ở đây mình chọn Search Engine tức là tìm từ google

Bước 3. Sau khi nhập xong mật khẩu và nhấp create acount hệ thống sẽ chuyển sang giao diện như sau

Các bạn chú ý cái box bên phải mà mình khoanh vàng nhé khi My Profile của các bạn đủ 100% thì các bạn mới kiếm được tiền nhé .Để làm điều đó các bạn kếu lên thanh menu thấy chữ My Profile hoặc nhấp vào link này : https://www.topcashback.com/account/details nó sẽ hiện ra thế này 
  
New username: Ở đây là tên ref của bác nhé ví dụ như mình có link ref là http://www.topcashback.com/ref/WhiteShadow_IT vậy new username sẽ là QuangTien_IT các bạn đã hiểu chứ vậy nên để tên dễ nhìn một chút đừng lằn nhằn quá nhé .Tiếp theo các bạn chọn câu hỏi bí mật và nhập cầu trả lời nhé !
Bước 4. Bây giờ các bạn nhập đầy đủ thông tin nhé chú ý chỉ nhập những phần trong hình thôi những phần phía dưới không cần nhập vì không quan trọng lắm sau đó các bạn nhấp Update nhé !

Sau khi nhập xong và nhấp cập nhật các bạn nhìn phía bên phải thấy hình trong box My profile sao vẫn còn 60% vậy ta ? ak không sau tại các bạn chưa nhấp complete your profile đó giờ các bạn nhập vào nó sẽ hiện ra như hình nhưng vẫn còn 90% là sau ta ?

Đừng lo bước cuối cùng là các bạn vào mail kích hoạt rồi refresh lại trang là sẽ thấy ngay My Profile 100%.
Giờ chuyển sang thanh toán ,Topcashback.com thanh toán bằng Paypal nhé trong phần My Profile các bạn nhấp vào Payout Details và nhập vào gmail paypal như bên dưới nhé





Vào lại Account và nhấp vào ô Earn now như bên dưới 

Lưu ý khi My profile hiển hiện số 100% thì các bạn mới được phép kiếm tiền nhé.Sau đó nhấn vào Earn now và copy  link giới thiệu như khoanh tròn màu xnh trong hình sau đó giới thiệu với bạn bè cùng tham gia nhé.Cứ 1 người đăng ký trên link giới thiệu của bạn thì bạn sẽ được công 10$ vào tài khoản trong 7 ngày ,nếu ref của bạn được >= 10$ . Min pay 0.01$ qua paypal .

Luu ý : để nhận được 10$ thì tài khoản được giới thiệu phải hoàn thành thông tin cá nhân & verify tài khoản thông qua liên k
ết gởi về mail .
Đối với bạn để nhận được 10$ thì phải vào View performance để xác nhận bạn bè tham gia .
Nhấn vào nút màu đỏ để chuyển sang nút màu xanh là được .

Thế là xong rồi nhé bây giờ các bạn chỉ chờ những người mà bạn giới thiệu link đăng ký vào và người xơi nước vẫn kiếm được 100$ mỗi ngày nhé chúc các bạn may mắn

Các bạn lưu ý người giới thiệu chỉ kiếm được 10$ khi người được giới thiệu kiếm được 10$ nhé (nói vạch tẹt là thằng ref kiếm được 10$ thì thằng chủ ref mới được nhận 10$ từ thằng ref nhé)
Bằng chứng thanh toán:

Bạn nào đã hoàn thành đủ 100% info ib mình return lại 5$ nhé khuyến mãi thôi
fb: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010126897444



Để chia sẽ kiến thức kiếm tiền online các bạn có thể tham gia vào group này nhé https://www.facebook.com/groups/kiemtienonlinethatde

Tổng kết: Đây là một trong số những cách kiếm tiền nhanh mà hiệu quả mình sẽ giới thiệu cho các bạn những trang kiếm tiền an toàn và nhiều $ vào những bài viết sau nhé các bạn nhé cập nhật bài viết mới nhất tại Quang Tien IT Blog chúc các bạn thành công

Bài viết liên quan

Cách kiếm 100$ mỗi ngày với Topcashback
4/ 5
Oleh

Hãy để lại mail đăng ký để cập nhật nhiều bài viết mới

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích hãy để lại mail để cập nhật bài viết mới nhất.

19 comments

Tulis comments
avatar
24/11/15

sao minh confirm email roi ma van cu 90% nhỉ

Reply
avatar
24/11/15

ma mh khong hieu 1 cai do lam chi can co ng dk va ng do cung hoan thanh 100% ho so , giong nhu minh thi mh se co 10$ dc duyet trong vong 7 ngay, vi mh chi can ref hoan thanh ho so chuan nhu mh lam , mh cung tu co tien ah, vay con may cai get cash gi do, thi sao , mh k hieu

Reply
avatar
24/11/15

.Cứ 1 người đăng ký trên link giới thiệu của bạn thì bạn sẽ được công 10$ vào tài khoản trong 7 ngày ,nếu ref của bạn được >= 10$ . Min pay 0.01$ qua paypal .
nếu ref của bạn được >= 10$ : nghia la sao, minh k bjk, nghia la ref cung gioi thieu va kiem ref cho chinh ho, mh se trung gian an dc 0.01 dung k ban

Reply
avatar
24/11/15

Tức là nếu bạn chơi bằng cách mua hàng của nó thì kiếm tiền ít hơn nên min pay 0.01$ còn bạn chơi thông qua ref thì chắc hơn mới 10$ khi đó bạn không cần biết min pay là bao nhiêu chỉ cần 7 ngày sau là nó thanh toán cho bạn nhé

Reply
avatar
24/11/15

Bạn phải điền đầy đủ phương thức thanh toán Paypal hoặc thanh toán qua cách khác thì mới hoàn thành 100% info nhé

Reply
avatar
Anonymous
24/11/15

mình đăng lý xong 100% theo link của ban r ạ. b check inbox fb nhé.

Reply
avatar
24/11/15

Chờ 7 ngày sau khi nó xác nhận đúng 100% info rồi mình mới return cho bạn nhé để lại mail paypal đi bạn

Reply
avatar
24/11/15

mik ref cho bạn rồi nha bạn xác nhận rồi return vào paypal : duyxxinh1210@gmail.com cho mình nha thank :=)

Reply
avatar
24/11/15

mình đã tạo tài khoản paypal r đăng ký topcashback r sao chưa được

Reply
avatar
24/11/15

Mình mới đăng kí xog, có j return mình nhé. tuannguyen.n2t@gmail.com

Reply
avatar
24/11/15

Mình mượn bài của bạn được không,mình sẽ ghi nguồn và link cashback của bạn

Reply
avatar
24/11/15

phương thức thanh toán Paypal ở đâu vậy bạn

Reply
avatar
24/11/15

Mình mới đăng kí xog, có j return mình nhé. xuanthanhnn@gmail.com

Reply
avatar
24/11/15

hd276272@gmail.com thank

Reply
avatar
25/11/15

Ok sau khi đăng xong share link cho mình xem thử nhé

Reply
avatar
27/11/15

mình đăng ký rồi đó. paypal: katetruong63@gmail.com

Reply
avatar
1/12/15

chỉ cần người ta đăng ký và hoàn thành 100% hồ sơ là mình có $ ah bạn .hay người ta cũng phải kiếm ra 10 $ rồi mình mới đc $ giới thiệu

Reply
avatar
14/12/15

a ơi cho e hỏi! với ip việt nam liệu nó có pay ko a?

Reply
avatar
19/12/15

Mình thấy nó cứ pending mà vô pay thì chưa đủ min vậy sao để lấy tiền đây bạn?

Reply