Monday, November 23, 2015

Hướng dẫn quản lý nhiều Google Adsense trên cùng một máy tính - Kiếm tiền với youtube

Làm sao để bạn có thể quản lý nhiều tài khoản Google Adsene (GA) trong cùng một máy mà không hề bị die GA hay chết chùm GA dò cùng một địa chỉ IP ? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể cách quản lý nhiều tài khoản GA trong cùng một máy mà vẫn không hề bị die GA

Google Adsense có một qui định. Một người chỉ được sử dụng một tài khoản Google Adsense. Nếu bị phát hiện bạn sử dụng nhiều tài khoản thì Google Adsense sẽ bị khóa.

Đó là luận chơi của GA còn dân MMO thì cũng có luật chơi riêng người ta nói luật sinh ra để lách mà,dưới đây là cách để bạn quản lý nhiều tài khoản GA trong cùng một máy một cách hiệu quả nhất

Cách Quản Lý Nhiều Google Adsense Trên Một Máy Tính ?

Đầu tiên bạn cần có một trình duyệt. Mình sử dụng Google Chrome. Trên Google Chrome có phần tạo người dùng cho trình duyệt. Các người dùng này, được tách riêng về lịch sử đăng nhập hay tìm kiếm bất kỳ.
Vì vậy mình sử dụng một người dùng trên Google Chrome, tương ứng với một tài khoản Google Adsense và vài kênh Youtube để chiến. Nói sơ qua vậy thôi các bạn tự nghiên cứu và phát triển hơn nữa nhé.
Mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo người dùng trên Google Chrome.
Đầu tiên bạn vào cài đặt (Settings) của trình duyệt.
Sau đó bạn tìm tới phần người dùng (People). Chọn thêm người dùng (Person).
Sau đó đặt tên cho Person là Email đăng nhập Google Adsense hoặc một tên nào đó, để tránh đăng nhập nhầm lẫn, để đảm bảo tính an toàn. Vô tình nhầm cũng không sao. Sau đó nhấn Add. Trình duyệt sẽ tự tạo thêm một người dùng có icon ra màn hình cho các bạn.
Trình duyệt sẽ tạo ra một Icon Google Chrome mới. Xem hình bên dưới.

Sau đó cứ tiến hành đăng nhập Google Adsense bạn muốn. Đăng nhập bình thường, để tốt nhất nên lưu lại mật khẩu các tài khoản trên người dùng đó cho tiện.
Bên dưới mình đăng nhập một lúc 2 tài khoản Google Adsense. Mình thường xuyên đăng nhập như vây.

Để chia sẽ kiến thức kiếm tiền online các bạn có thể tham gia vào group này nhé https://www.facebook.com/groups/kiemtienonlinethatde

Tổng kết: Bạn có thể đăng ký, đăng nhập nhiều tài khoản Google Adsense trên một máy tính bằng cách như trên. Theo mình nó là tốt nhất để quản lý các tải khoản Google Adsense. Ngoài ra bạn còn áp dụng để một user quản lý một kênh Youtube cực kỳ hiệu quả. Quản lý như trên hạn chế được tình trạng kênh Youtube Die chùm. Bạn cũng có thể áp dụng một tài khoản Google Adsense trên một trình duyệt như Coccoc, Opera, Bchrome….

Bài viết liên quan

Hướng dẫn quản lý nhiều Google Adsense trên cùng một máy tính - Kiếm tiền với youtube
4/ 5
Oleh

Hãy để lại mail đăng ký để cập nhật nhiều bài viết mới

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích hãy để lại mail để cập nhật bài viết mới nhất.

3 comments

Tulis comments
avatar
25/11/15

Mod cho mình hỏi 2 câu với:
1. Có cách nào ghi địa chỉ để nhận Pin nhanh nhất k?
2. Cách ghi địa chỉ để nhận Pin khi chơi 1 mình. Kiểu như nhiều Ga. Nhưng nó vẫn gửi đến chỗ mình. Và thanh toán bằng tên mình.
Thanks!

Reply
avatar
3/12/15

HD serial cũng đáng quan tâm lắm chứ

Reply
avatar
17/1/16

Mình đăng nhập nhiều gà trên 1 máy tính nhưng đăng nhập ẩn danh đc k bạn

Reply