Tuesday, November 24, 2015

Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng chết kênh youtube - Kiếm tiền với youtube

Tình trạng chết kênh hàng loạt đang diễn ra trên cộng động kiếm tiền YouTube, hàng loạt các nhóm, Fanpage các thành viên chia sẻ tình trạng chết kênh hàng loạt sau những đợt cập nhật liên tục khiến cộng đồng MMO Youtube Việt Nam náo nhiệt hẳn lên.

Vì sao lại xảy ra chết kênh ?

Đa phần những bạn tham gia kiếm tiền trên YouTube bị chết kênh và chia sẻ trên các cộng đồng đều là những người mới tham gia kiếm tiền từ YouTube đều theo hình thức là Re-Upload (tải lại Video và kiếm tiền) và khi gặp tình trạng này họ không biết xử lý và phòng chống như thế nào? Và bài viết này sẽ hướng dẫn các khắc phục, tuy không triệt để 100% nhưng hạn chế được rất nhiều.


Khắc phục tình trạng chết kênh YouTube

YouTube không tự nhiên xóa kênh của các bạn đi, phải có lý do nào đó, có điều đặc biệt rằng là tất cả các bạn bị chết kênh đều vi phạm những chính sách về bản quyền hoặc nội dung vì thế hướng khắc phục đầu tiên mà mình muốn bạn chấp nhận đó là hãy coi việc chết kênh là chuyện bình thường bởi vì ngay cả bạn đã vi phạm chính sách của chương trình rồi. Ngoài ra vấn đề Report lẫn nhau ở những chủ đề HOT cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.
Để hạn chế chúng ta khắc phục những yếu điểm sau khi YouTube và các Network cập nhật gửi mail thông báo cho tất cả mọi người
  • Tiêu đề không chứa Full Episode, Full Movie…
  • Không đặt Tags trong phần mô tả 
  • Nên đặt 4-6 từ khóa trong phần Tags
  • Một ngày nên Up 1-3 Video/ kênh
  • Nên làm Thumb riêng cho từng Videos, không gây hiểu nhầm.
  • Nên dùng một câu về sử dụng bản quyền hoặc Upload lại Video(Phần này là phần quan trọng nhất)

Kinh nghiệm tránh chết nhiều kênh

Dưới đây là một số kinh nghiệm do mình sưu tầm được và cũng qua cái trải nghiệm của mình, mình thì không làm theo số lượng lớn hay SPAM nên không bị chết kênh lan hay hàng loạt nhưng khổ thằng bạn thân nó làm nên tổng hợp lại và chia sẻ với các bạn.
  • Bạn có thể sử dụng trình duyệt ở chế độ ẩn danh(Chế độ không lưu Cookie)
  • Xóa Java, Flash (Google sử dụng để theo dõi máy tính chúng ta)
  • Nên tự tạo Gmail, tự xác nhận không mua Gmail để tạo nhiều kênh
  • Sau khi tạo Gmail nên tạo đầy đủ Profile, Avatar và tăng tính tương tác trên tài khoản
  • Nên tạo 1 kênh/ 1 Gmail
Đây là một số tiêu chí và thủ thuật giúp các bạn có thể hạn chế được tình trạng chết kênh, thông thường các bạn sẽ Spam từ khóa trong phần mô tả để tốt cho SEO nhưng phần này không quan trọng, có thể nó tốt cho SEO hơn nhưng hãy theo luật của YouTube và tối ưu các phần khác theo đúng tiêu chuẩn đó và việc thu lại thành quả và không bị chết kênh nhiều là chuyện xứng đáng cho những người đúng luật.

Để chia sẽ kiến thức kiếm tiền online các bạn có thể tham gia vào group này nhé https://www.facebook.com/groups/kiemtienonlinethatde
Tổng kết: Chết kênh là tình trạng xảy ra hằng ngày vời Youtube Partner vì vậy để hạn chế chết kênh và giảm tối thiểu thiệt hại về $ và công sức của mình các bạn nên làm thêm hướng dẫn ở bài trên chúc các bạn thành công

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng chết kênh youtube - Kiếm tiền với youtube
4/ 5
Oleh

Hãy để lại mail đăng ký để cập nhật nhiều bài viết mới

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích hãy để lại mail để cập nhật bài viết mới nhất.

1 comments:

Tulis comments
avatar
19/6/16

video bị xóa vì lý do bản quyền thì cứu được ko admin :/

Reply