Tuesday, November 24, 2015

Kiếm tiền với Anyone Network – Youtube Network trả tiền kênh chết,chấp nhận bán reup ăn chia 70-95%

Kiếm tiền trên Youtube đã không còn xa lạ gì với mọi người, hôm nay xin giới thiệu Anyone Network – Youtube Network trả tiền kênh chết, ăn chia 70-95%. Yotube là một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay dành cho cộng đồng kiếm tiền trên mạng.
Tháng 9 vừa qua Youtube thay đổi chính sách khiến một loạt các network thắt chặt hơn vấn đề bản quyền và Spam video. Cụ thể là các network không pay kênh chết, không chấp nhận reup. Kenh xanh cũng bị đá ra mà không hiểu nguyên do.
Cũng như mọi người, mình cũng có vài kênh còi reup. bán reup nên cũng lao vào tìm kiếm các net khác thay thế Quiz. Mình đem mấy kênh còi mình xin vào khá nhiều network nhưng đều bị từ chối. Cuối cùng cũng có 1-2 thằng chấp nhận. Một trong số đó là Anyone Network. Mình cũng xem qua FAQ và thấy nó nói là sẽ pay kênh chết. Lúc đầu cũng khá nghi ngờ nhưng sau 2 tháng test thì mình đã tin là nó pay kênh chết thật.
1 Pay kênh chết?



Tháng 9 mình join ngày 26/9 và đến ngày 05/10 kênh chết. Thực tế đây là kênh test của mình nên mình đã cố tình pub ở group YTB trên face và em nó chết thật. (Cũng sợ các thánh Report thật đấy. Pub ra buổi sáng, đến trưa chết luôn vì gậy cộng đồng). Mình đã âm thầm chờ từ đó đến ngày 10.10 thì nó tổng kết. Nín thở chờ tiếp đến sáng nay thì nhận đc mail thanh toán thu nhập trong tháng 9 của Zoonix.
Bonus cho các Bro ảnh thanh toán đêm qua. 

Như vậy về cơ bản bản thân mình đã test và khẳng định nó pay kênh chết. Và nó là network con của Zoonix
2. Tại sao lại là thanh toán từ Zoonix?
Đơn giản nó là 1 network con của Zoonix nên mình nhận thanh toán từ net chính. Nói qua về Zoonix. Nó là net con của freedom và mới tách ra khỏi Freedom vài tháng trước. Hiện nay nó đang hỗ trợ cho rất nhiều network con nữa. Và bạn có thể chuyển qua lại gữa các network con một các dễ dàng. Đây là ví dụ về việc chuyển qua lại giữa các network con của nó.

3. Không khóa hợp đồng
Bạn có thể hủy hợp đồng bất cứ lúc nào. Sau 30 ngày kênh của bạn sẽ đc thả.
4. Tỷ lệ ăn chia:
Ăn chia từ 70-90% hoặc nếu kênh bạn đủ tầm lớn có thể thỏa thuận tỷ lệ ăn chia với nó lên tới 95%
5. Có chấp nhận Reup?
Câu trả lời là không. Nhưng nếu là bán reup thì đc. Mình ko có khả năng làm ra video nhưng mình copy và chắp nối video sau đó thêm logo của mình vào là OK.
Hầu hết các network bây giờ đều không chấp nhận reup
6. Xét duyệt?
Xét duyệt thủ công nó sẽ xem xét kênh của bạn trong 2-3 ngày và sẽ trả lời lại nếu kênh của bạn đc duyệt. Khi đó nó sẽ gửi lời mời tham gia network của nó trên youtube.
Kênh của mình gửi yêu cầu ngày 25.9 và đc duyệt ngày 26.09. Cũng ko quá lâu. Tuy nhiên nếu bạn không nhận đc email thông báo nào nghĩa là kênh của bạn không đc duyệt.
7. Thanh toán?
– Như đã nói ở trên: Pay cho tất cả kể cả kênh chết
– Thời gian thanh toán: Net 40 (thanh toán vào ngày 10 hàng tháng sau 40 ngày kể từ ngày kết thúc tháng)
– Cổng thanh toán đc chấp nhận: Paypal
8. Dịch vụ hỗ trợ (cộng thêm):
Là thành viên của AnyOne Network bạn sẽ được quyền lợi sau:
a. Trợ giúp về content ID: Nếu có ai đó reup video của bạn và bạn phát hiện đc cs thể yêu cầu Anyone Network nhận bản quyền ăn chia quảng cáo hoặc yêu cầu gỡ video. Cái này mình nghĩ cũng ko hiệu quả lắm
b. Rút gọn link: Dùng rút gọn linh YTB khi chia sẻ video của bạn
c. Quản lý video: Bạn không cần đăng nhập vào tài khoản ytb của bạn mà có thể kiểm tra hoặc chỉnh sửa video qua bảng điều khiển Anyone Network
d. Chơi game và nhận doanh thu từ G2a.com – Khi là thành viên Zoonix bạn sẽ đc đăng ký và nhận link chia sẻ các game trên G2a.com cho bạn bè và nhận chia sẻ doanh thu nếu bạn bè của bạn tham gia và trả tiền khi chơi các game của site này
e. Bạn được đăng ký 1 tài khoản affiliates tại kontrolfreek.com và nhận doanh thu khi bạn bè của bạn trả tiền chơi game tại trang này
f. Bạn được đưa 1 video promo trong hệ thống mạng lưới thành viên của Zoonix.
g. Bạn được miễn phí thành viên cao câp tại trang Epoxy.tv (49$/Tháng). Đây là phần quan trọng nhất. Đây là site hỗ trợ quảng bá rất tốt cho video của bạn. Khi tham gia Epoxy bạn sẽ chỉ cần add kênh và add tài khoản các mạng xã hội của bạn vào Epoxy. Bạn sẽ có thể tương tác fan, post bài trên mạng xã hội mà không cần phải đăng nhập vào tài khoản. Tất cả trong 1 tài khoản Epoxy. Và hoàn toàn free. Phần này nếu bạn nào muốn tối ưu thì mình sẽ hướng dẫn các bạn làm thees nào tận dụng nó tốt nhất.
9. Tham gia:
Tham gia mạng lưới Anyone Network  ở đây:
Link hướng dẫn chi tiết : http://dashboard.yt
(dashboad dùng chung cho hệ thống Zoonix)
10. Điều kiện tham gia

– Không có nội dung bản quyền
– Trạng thái tốt
– 1000 View/tháng (1000 view/ 1 ngày cũng đc)
– Kênh có > 5 Video
– Ít nhất 10 Subscribe
– Kênh đạt ít nhất 14 ngày (Tuy nhiên trên group Facebook thì nó nói là ko quan trọng lắm)
11. Liên hệ:
Email:join@anyonenetwork.com
Skype:anyonenetwork

Bài viết mới nhất: Cách kiếm 100$ mỗi ngày với Topcashback

Để chia sẽ kiến thức kiếm tiền online các bạn có thể tham gia vào group này nhé https://www.facebook.com/groups/kiemtienonlinethatde

Tổng kết: Trong thời buổi Youtube có chính sách với cách Network điều đó cũng gấy trợ ngại cho dân reup vì vậy đây có thể coi là một trong những Network lý tưởng để các bạn kiếm tiền bằng cách bán reup chúc các bạn thành công

Bài viết liên quan

Kiếm tiền với Anyone Network – Youtube Network trả tiền kênh chết,chấp nhận bán reup ăn chia 70-95%
4/ 5
Oleh

Hãy để lại mail đăng ký để cập nhật nhiều bài viết mới

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích hãy để lại mail để cập nhật bài viết mới nhất.

4 comments

Tulis comments
avatar
7/12/15

sao mình ấn vào link hướng dẫn rồi vào link rút gọn án skip cô ra hướng dẫn gì đâu

Reply
avatar
20/4/16

link nè bạn: http://dashboard.yt/r/trunghoang911

Reply
avatar
20/4/16

link nè bạn http://goo.gl/XoiPeK

Reply
avatar
21/9/18

Vào net có được tẢi nhạc bản quyền không

Reply